Tăng cường CBCS cho huyện Diễn Châu phòng, chống dịch COVID-19

Thứ Năm, 17/06/2021, 09:24
100 CBCS công tác tại nhiều đơn vị trực thuộc Công an tỉnh Nghệ An đã qua đào tạo, bồi dưỡng về công tác phòng, chống dịch COVID-19 được lệnh tăng cường cho huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Trưa ngày 16/6, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã xác định có thêm 1 ca bệnh dương tính với COVID-19 tại huyện Diễn Châu. 

Ngay trong chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã quyết định chi viện cho huyện Diễn Châu 100 đồng chí. Đây là số CBCS đã được Công an tỉnh đào tạo các kiến thức và kỹ năng cần thiết về công tác phòng, chống dịch.

Liên tiếp những ngày qua, tại Nghệ An liên tục phát hiện những ca bệnh dương tính có yếu tố dịch tễ phức tạp, lịch trình di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. 

Hiện lực lượng Công an đang cùng với quân đội, y tế và các đơn vị liên quan nỗ lực không quản ngày đêm, khẩn trương truy vết, phong tỏa các địa bàn theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch, đảm bảo an ninh trật tự khu vực cách ly, chốt chặn kiểm soát dịch…

Lên đường tăng cường cho huyện Diễn Châu phòng chống dịch COVID-19.

Trong số 100 CBCS, nhiều đồng chí là cán bộ nữ nhanh chóng có mặt ngay sau khi có lệnh, quân trang cần thiết đã gọn gàng trong ba lô, chỉ chờ mệnh lệnh xuất phát. 

Sự tăng cường lực lượng kịp thời này sẽ góp phần cùng huyện Diễn châu triển khai tốt hơn công tác phòng chống dịch, quyết không để dịch bệnh lan rộng.

Vương Linh – Xuân Bắc
.
.