Công an Nghệ An chúc mừng các cơ sở tôn giáo dịp lễ Giáng sinh 2020

Thứ Hai, 21/12/2020, 13:57
Nhân dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2021, Đoàn công tác Công an Nghệ An do Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các chức sắc và đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


Trong không khí mừng thiên Chúa Giáng sinh, Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng đoàn gửi lời chúc đến các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các linh mục, hội đồng mục vụ các giáo xứ đã cùng với chính quyền làm tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, phòng chống dịch COVID.19.

Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Giáng Sinh.
Công an Nghệ An chúc mừng Lễ Giáng Sinh tại Giáo xứ Yên Đại.

Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An mong muốn thời gian tới, các giáo xứ phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền để xây dựng Nghệ An ngày càng phát triển. Trong đó quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn sự bình yên trên địa bàn.

Các linh mục bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp đoàn công tác và gửi lời cảm ơn đến CBCS Công an Nghệ An thời gian qua đã luôn đồng hành giúp đỡ nhân dân nói chung, đồng bào công giáo nói riêng phòng chống thiên tai, dịch bệnh, hỗ trợ phát triển kinh tế, đảm bảo ANTT trên địa bàn.
Trọng Tuấn
.
.