Công an Hà Nội khánh thành trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa

Chủ Nhật, 11/01/2015, 20:38
Chiều 11/1, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự khánh thành trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Công trình trụ sở Công an phường (CAP) Ô Chợ Dừa được khởi công vào ngày 20/5/2014, sau 6 tháng triển khai thi công, đến nay đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Đây là công trình hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật xây dựng, kiến trúc, cảnh quan đô thị, đảm bảo về chất lượng, giá trị sử dụng lâu dài, mỹ thuật mà tiết kiệm.

Công trình hoàn thành đã đáp ứng nhu cầu sử dụng, chiến đấu, làm việc, sinh hoạt cho CBCS CAP Ô Chợ Dừa; góp phần giúp CBCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành và các đại biểu dự buổi lễ.

 Trung tướng Bùi Văn Thành chúc mừng Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa cũng như CBCS CAP Ô Chợ Dừa đã có thêm một trụ sở làm việc khang trang, hiện đại. Đồng chí nhấn mạnh, việc xây dựng cơ sở vật chất, trụ sở làm việc cho CBCS Công an các cấp, hướng tới mục tiêu xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại là chủ trương xuyên suốt của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an.

Trong thời gian qua, chủ trương trên đã được các đơn vị chức năng, Công an các đơn vị, địa phương triển khai tích cực, sáng tạo, hiệu quả; đặc biệt có sự chỉ đạo, hỗ trợ to lớn của các cấp ủy Đảng, HĐND, UBND các địa phương.

Đồng chí biểu dương lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã chủ động, sáng tạo trong tổ chức thực hiện. Thời gian qua, Công an TP Hà Nội đã đề xuất với lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, HĐND, UBND Hà Nội trong triển khai xây dựng Hội trường Công an TP, trụ sở làm việc của Trung đoàn CSCĐ, trên 10 trụ sở làm việc của các Phòng, ban và trên 40 trụ sở CAP, trong đó có công trình trụ sở CAP Ô Chợ Dừa. Các công trình đều đảm bảo tiến độ, chất lượng cao, đảm bảo mỹ thuật, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng với từng đơn vị…

Thu Hòa – Tâm Vân
.
.