Công an Đồng Tháp ra mắt giao diện mới trang thông tin điện tử

Thứ Sáu, 05/08/2016, 11:59
Ngày 5-8, Công an tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ ra mắt giao diện mới trang thông tin điện tử Công an Đồng Tháp tại địa chỉ www.congandongthap.gov.vn.

Trang thông tin điện tử Công an Đồng Tháp đã đi vào hoạt động từ năm 2008, tuy nhiên trước yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền trong giai đoạn mới, đầu năm 2016 trang thông tin điện tử Công an tỉnh đã quyết định nâng cấp giao diện đến nay đã hoàn thành và đưa vào hoạt động. 

Giao diện mới trang thông tin điện tử Công an Đồng Tháp có trên 15 chuyên mục, với 3 phần gồm: thông tin, thủ tục hành chính và trao đổi với người dân.

Ban giám đốc Công an Đồng Tháp và các đại biểu dự lễ. 

Trang thông tin đi vào hoạt động đã góp phần thông tin tình hình an ninh, trật tự, về âm mưu phương thức hoạt động của các loại tội phạm; tuyên truyền gương người tốt việc tốt trong phòng, chống tội phạm; tuyên truyền về hoạt động của lực lượng Công an; kịp thời đăng tải các văn bản quy phạm pháp luật và các quy định giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực quản lý nhà nước về an ninh trật tự, phục vụ nhu cầu tra cứu, tìm hiểu thông tin của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. 

Đồng thời, trang thông tin điện tử công an Đồng Tháp còn là diễn đàn để người dân trao đổi góp ý đối với hoạt động của lực lượng Công an, để xây dựng lực lượng Công an tỉnh nhà ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Huy Vũ – Phước Thanh
.
.