Công an Đắk Nông tổ chức giải đấu thể thao chào mừng 73 năm Ngày truyền thống CAND

Chủ Nhật, 19/08/2018, 15:06
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2018) và 13 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2018). Ngày 19/8, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã đăng cai tổ chức Giải quần vợt và giao lưu bóng đá mini nam.

Giải đấu quy tụ trên 80 vận động viên là Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ, cán bộ, chiến sỹ Công an các huyện Cư Jút, Krông Nô, Đắk Song, Đắk Mil, Lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh và huyện Cư Jút, các đơn vị tài trợ thi đấu ở 2 bộ môn (Quần vợt và Bóng đá mini nam) với tinh thần thể thao cao thượng, vui vẻ, sôi nổi, cuốn hút người xem.  

Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức Giải quần vợt và giao lưu bóng đá mini nam của Công an huyện Cư Jút.
Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi quần vợt suất sắc

Cũng nhân dịp này, Công an huyện Đắk Mil  và Công an huyện Krông Nô đã tổ chức giải bóng đá mini nam; giải Cầu lông truyền thống và giải giao lưu bóng chuyền nam với sự tham gia của các vận động viên là cán bộ, chiến sỹ Công an các huyện và một số câu lạc bộ thể thao trên địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao tại các đơn vị, qua đó tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sỹ giao lưu học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao sức khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Minh Quỳnh
.
.