Công an Bình Định: Mười năm đằm thắm nghĩa tình từ phong trào kết nghĩa

Thứ Sáu, 11/12/2009, 08:54
Cách nay vừa tròn 10 năm, tại UBND xã An Toàn, huyện An Lão, phòng Công tác Đảng và quần chúng Công an tỉnh cùng Đảng ủy, UBND xã và đại diện đồng bào dân tộc thiểu số xã An Toàn đã tổ chức lễ kết nghĩa để thành người một nhà.

Từ đó, hoạt động kết nghĩa trở thành chủ trương của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh được toàn lực lượng hưởng ứng và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực trong việc phát triển sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn ANTT ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Vừa qua, Công an Bình Định tổng kết 10 năm công tác kết nghĩa nhằm đánh giá kết quả đạt được và đề ra phương hướng nhằm đẩy mạnh công tác này trong thời gian tới. 10 năm qua, để đạt được mục tiêu đề ra, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, Công an địa phương đã không quản ngại gian khổ, khó khăn để đến từng làng, xã, cùng ăn, cùng ở, cùng làm và cùng chia sẻ với bà con những khó khăn thiếu thốn trong cuộc sống.

Thông qua hoạt động kết nghĩa, đã tăng cường, củng cố mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng Công an với bà con dân tộc, tạo thuận lợi trong công tác nghiệp vụ và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đồng thời cũng tạo điều kiện, cơ hội để bà con chung tay ngăn chặn hoạt động chống phá cách mạng của bọn phản động và phần tử xấu...

Xuân Linh
.
.