Cảnh sát giao thông chung tay làm đẹp Hồ Gươm

Thứ Tư, 06/03/2019, 21:53
Ngày 6-3, Đội CSGT số 1 cho biết, nhân dịp Tháng Thanh niên, hướng tới Kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên đơn vị đã phối hợp cùng BQL Hồ Gươm tổ chức ra quân nhặt rác và tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh chung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.


Trong sáng hôm nay, các Đoàn viên thanh niên Đội CSGT số 1 đã chủ động cầm túi nilon và cùng các công nhân môi trường đô thị số 2 nhặt rác là thức ăn thừa rơi vãi, giấy nilon… ven đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ, Hàng Khay. 

Vừa nhặt rác, các Đoàn viên thanh niên còn tuyên truyền cho các bạn trẻ, du khách về việc nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ cảnh quan danh thắng hồ Hoàn Kiếm.

Đoàn Thanh niên phối hợp cùng BQL Hồ Gươm tổ chức ra quân nhặt rác và tuyên truyền người dân giữ gìn vệ sinh chung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Thượng úy Nguyễn Mạnh Tuấn, Bí thư Chi Đoàn Đội CSGT số 1 cho biết, bên cạnh công tác chuyên môn là đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống tội phạm trong quận Hoàn Kiếm thì mỗi Đoàn viên thanh niên đơn vị luôn tự hào và ý thức khi được công tác tại trung tâm Thủ đô. 

Sáng kiến tham gia giữ gìn vệ sinh khu vực hồ Hoàn Kiếm đến từ nguyện vọng của đông đảo cán bộ, chiến sĩ đơn vị muốn góp thêm công sức nhỏ bé vì Thủ đô thân yêu.

Chị Nguyễn Thị Hiếu – Tổ trưởng tổ hồ Hồ Gươm, Xí nghiệp môi trường số 2 cho biết, trong công việc giữ gìn vệ sinh luôn nhận được sự quan tâm của các chiến sĩ Đội CSGT số 1, nhất là khi vào giờ tan tầm đường phố đông đúc, hoạt động thu gom rác diễn ra khẩn trương, luôn có các chiến sĩ CSGT có mặt kịp thời phối hợp cùng.

Anh Nguyễn Đức Tiến – Phó Bí thư Thành Đoàn Hà Nội nhận định, mỗi một việc làm dù nhỏ như của Đoàn TN Đội CSGT số 1 cũng như một bông hoa đẹp góp phần vào vườn hoa đẹp của TN Thủ đô góp phần làm đẹp thành phố thân yêu.

Hiệp Bình
.
.