Chung kết Hội thi “Thanh niên Công an học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” khu vực phía Nam

Thứ Hai, 11/06/2018, 21:23

Ngày 11-6, Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức chung kết Hội thi “Thanh niên Công an học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” khu vực phía Nam.


Đến dự, có đồng chí Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Bí thư Đảng uỷ, Phó tổng Cục trưởng phụ trách Tổng Cục chính trị CAND Bộ Công an, Trưởng Ban tổ chức hội thi; Các đồng chí lãnh đạo một số Cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, lãnh đạo UBND tỉnh An Giang; Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang.

Hội thi chung kết lần này là sự hội tụ của 10 đội xuất sắc đại diện cho tuổi trẻ CAND khu vực phía nam và Công an TP Hà Nội.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác quần chúng (X16) Bộ Công an trao giải Nhất cho các đơn vị.

Với 4 phần thi: Chiến sỹ Công an nhanh trí; Bãn lĩnh thanh niên Công an; Thông điệp tuổi trẻ CAND; Chiến sĩ Công an tài năng và sáng tạo. Các đơn vị đã đem đến Hội thi sự đa dạng, phong phú, thông minh trong diễn xuất thông qua các tiểu phẩm, hát múa, hoạt cảnh… 

Điều đó, đã để lại ấn tượng sâu sắc về nhận thức và sự thấm nhuần Sáu điều Bác Hồ dạy CAND. Đặc biệt là phần thi hùng biện, các thi sinh đã thể hiện rất rõ bản lĩnh, năng lực, trí tuệ, các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ, pháp luật khi trả lời các câu hỏi mà Ban Giám khảo đưa ra.

Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao khen thưởng cho đơn vị đạt giải Nhì Hội thi.

Hội thi là một trong những hoạt động trọng tâm trong đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc trong toàn lực lượng CAND. 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi CBCS CAND; đồng thời là dịp để CBCS nhận thức sâu sắc hơn về nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho: Công an tỉnh An Giang và Công an TP Hà Nội. Đồng thời, trao 3 giải Nhì và 5 giải ba cho các đơn vị còn lại.


Tiến Tầm - Kim Uyên
.
.