Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Vũ Hoàng Hà: Gửi thư biểu dương 3 công dân phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn

Thứ Sáu, 21/04/2006, 13:30

Qua thông tin đăng trên Báo CAND, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Vũ Hoàng Hà đã gửi thư khen ngợi và biểu dương tinh thần cảnh giác phát hiện truy bắt kẻ phạm tội của các ông, bà Lê Đức Ký, Lương Duy Vinh và Phan Thị Nhị Thảo ở phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn.

Bức thư có đoạn: "… Thay mặt UBND tỉnh, tôi khen ngợi và biểu dương các ông, bà đã tham gia tích cực phong trào "Quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc"; mong rằng các ông, bà tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong thời gian tới, góp phần trách nhiệm của mình vào cuộc sống bình yên của nhân dân".

Ngày 18/4, Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cũng đã ký quyết định tặng Giấy khen cho các ông, bà Lê Đức Ký, Lương Duy Vinh và Phan Thị Nhị Thảo về thành tích xuất sắc trên. Được biết, nhân dịp này, UBND phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn sẽ tổ chức phát động phong trào "Quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc" trong toàn phường, mỗi người dân sẽ là một chiến sĩ luôn sát cánh cùng lực lượng Công an trên mặt trận phòng chống tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên của mình và mọi người

Xuân Linh
.
.