Cầu nối giúp nhân dân hiểu, chia sẻ với lực lượng CAND

Thứ Sáu, 23/10/2020, 19:32
Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã nhấn mạnh như vậy trong buổi làm việc tại Cục Truyền thông CAND diễn ra vào chiều 23/10, tại Hà Nội.

Báo cáo với đồng chí Bộ trưởng về các mặt công tác, đặc biệt là công tác tuyên truyền của báo chí CAND trong thời gian qua, Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND nêu rõ, báo chí CAND đã tập trung tuyên truyền sâu rộng, toàn diện về công tác chuẩn bị, diễn biến, kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ CATW lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đại hội đại biểu đảng bộ các địa phương, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Bộ trưởng Tô Lâm và lãnh đạo Cục Truyền thông CAND tại buổi làm việc.

Tập trung đấu tranh, phản bác có hiệu quả trước những thông tin, quan điểm sai trái, thù địch trước thềm đại hội Đảng... Cùng với đó, Truyền hình CAND và Báo CAND cũng đã tuyên truyền đậm nét về công tác khắc phục hậu quả mưa lũ, cứu nạn cứu hộ, giúp đỡ nhân dân của lực lượng Công an trong đợt mưa lũ lịch sử tại Miền Trung vừa qua. Đồng thời báo cáo công tác ứng dụng khoa học công nghệ, phân phối các sản phẩm báo chí CAND trên môi trường Internet.

Ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Cục Truyền thông CAND đã đạt được trong thời gian qua, Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu, báo chí CAND tiếp tục tuyên truyền những khó khăn, vất vả, những nỗ lực của lực lượng Công an các đơn vị địa phương giúp đỡ, cứu trợ người dân vùng lũ, ổn định cuộc sống sau thiên tai, bão lũ. Kịp thời phản ảnh những tấm gương hy sinh, anh dũng trong bảo vệ tính mạng của người dân.

Báo chí CAND là cầu nối giúp nhân dân hiểu, chia sẻ với lực lượng CAND, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân quan tâm ủng hộ, giúp đỡ lực lượng Công an, xây dựng hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Đồng chí Bộ trưởng cũng yêu cầu Cục Truyền thông CAND tiếp tục chú trọng công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, nỗ lực, đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng thương hiệu báo chí CAND ngày càng được bạn đọc trong và ngoài nước trân trọng, tin yêu.

PV
.
.