Đầu tư trang thiết bị cho lực lượng Cảnh sát PCCC

Thứ Sáu, 24/04/2015, 18:53
Thủ tướng vừa có quyết định phê duyệt danh mục Dự án “Đầu tư trang bị phương tiện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ giai đoạn 3” với mức vốn hơn 16 triệu Euro vay từ Chính phủ Phần Lan.
Cụ thể, dự án sẽ đầu tư 5 xe thang chữa cháy 435 TFL, 10 xe thang chữa cháy 323 TFL, 8 xe chữa cháy 4000/400, 7 xe cứu hộ, 1000 bộ quần áo chữa cháy chuyên dùng và găng tay.

Dự án sẽ được thực hiện trong 2 năm với mục tiêu tăng cường trang thiết bị chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên cả nước để góp phần nâng cao năng lực chiến đấu, hiệu quả hoạt động của lực lượng này, nhằm góp phần tăng cường hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Ngoài trang bị phương tiện, kết quả mong muốn của dự án là đội ngũ cán bộ các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được đào tạo và huấn luyện sử dụng thành thạo và khai thác có hiệu quả các trang thiết bị đầu tư, bao gồm cả việc bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện.

V.H.
.
.