Tổng cục An ninh trao giải cuộc thi viết 'Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam'

Thứ Tư, 09/09/2015, 16:18
Ngày 9/9, tại Hà Nội, Tổng cục An ninh, Bộ Công an đã tổ chức hội nghị Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Vụ phổ biến, giáo dục pháp luật, Bộ Tư pháp; lãnh đạo Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, Bộ Công an và lãnh đạo các Cục thuộc Tổng cục An ninh.

Đại tá Phạm Văn Trung, Phó Cục trưởng Cục A62 trao Bằng khen của Tổng cục tặng 3 đơn vị A62, A92 và A73 đạt giải A, giải B và giải C.

Theo báo cáo của Ban tổ chức cuộc thi, sau 6 tháng triển khai thực hiện kế hoạch của Bộ Công an đã có 100% các đơn vị thuộc Tổng cục triển khai thực hiện. Đến ngày 15/5/2015, thường trực Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 76 bài dự thi (đạt 100% về số đầu mối các đơn vị thuộc Tổng cục và 97% về số bài dự thi theo kế hoạch đặt ra).

Về cơ bản, các bài dự thi gửi về Ban tổ chức cuộc thi được chuẩn bị công phu, trả lời đầy đủ các câu hỏi, nội dung phong phú, có phân tích, so sánh, đối chiếu thể hiện sự hiểu biết, trách nhiệm của người dự thi đối với cuộc thi do Bộ Công an và Tổng cục An ninh phát động. Liên quan đến câu hỏi mở, liên hệ bản thân, nhiều bài dự thi đã thể hiện tốt, nêu bật được trách nhiệm của bản thân và của lực lượng CAND trong việc thi hành và bảo vệ Hiến pháp.

Đồng chí Đỗ Xuân Lân, Quyền Vụ trưởng Vụ Phổ biến giáo dục pháp luật, Bộ Tư pháp trao giải đặc biệt cho Đại úy Nguyễn Duy Hải, cán bộ Phòng 2, Cục A62.

Qua kết quả 2 vòng chấm thi sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 1 giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng cho Đại úy Nguyễn Duy Hải, cán bộ Phòng 2, Cục A62; 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các cán bộ thuộc Cục A62; A92; A73 và A65. Đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh cũng đã quyết định tặng Bằng khen của Tổng cục đối với 3 tập thể là các đơn vị Cục A62; A92; A73 đã đạt giải A, giải B và giải C trong cuộc thi.

Phúc Bồng
.
.