Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chỉ đạo triển khai công tác tại Công an tỉnh Quảng Bình

Thứ Sáu, 16/01/2015, 15:24
Sáng 16/1 Công an tỉnh Quảng Bình tổng kết công tác năm 2014, phát động phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2015. 

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; đồng chí Lương Ngọc Bính, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình.

Tổng kết năm 2014, Công an tỉnh Quảng Bình đã bám sát nhiệm vụ chính trị, xây dựng kế hoạch, đề ra các mục tiêu, nội dung cụ thể tập trung hướng vào giải quyết những vấn đề trọng tâm, khó khăn, phức tạp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng.

Ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được, năm 2014, Công an Quảng Bình được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương chiến công hạng Nhì, Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 1 tập thể và 17 cá nhân, Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng cho 2.277 cá nhân; Thủ tướng tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 5 cá nhân về thành tích đột xuất và thương xuyên; Bộ trưởng Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cho Công an tỉnh và 4 đơn vị cơ sở…

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an cho 4 đơn vị của Công an tỉnh Quảng Bình.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và Bí thư Tỉnh ủy Lương Ngọc Bính đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả Công an Quảng Bình đã đạt được năm 2014.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh Công an tỉnh Quảng Bình đã đóng góp những thành tích xứng đáng vào kết quả chung của toàn lực lượng Công an. Phát huy những thành tích đã đạt được năm 2014, Công an tỉnh Quảng Bình cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu qủa các Nghị quyết của Bộ Chính trị, của Ban Chấp hành Trung ương về chiến lược ANQG, chiến lược bảo vệ Tổ quốc, Chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tình huống nào cũng phải chủ động giữ vững ổn định chính trị, tiếp tục kìm chế sự phát triển của các loại tội phạm, nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án.

Đồng chí Lương Ngọc Bính-Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình trao cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho một số đơn vị Công an tỉnh Quảng Bình.

Kiên quyết, chủ động tấn công các quan điểm sai trái, chống phá công cuộc xây dựng đất nước ta của một số đối tượng thù địch để bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và đoan công tác của Bộ Công an đã đến viếng, thắp hương ở mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Công an tỉnh Quảng Bình cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tham mưu có hiệu quả cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các vấn đề quan trọng của tỉnh, để Quảng Bình tiếp tục phát triển về mọi mặt.

Nhân chuyến công tác tại Quảng Bình, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu và đoàn công tác của Bộ đã đến viếng, thắp hương ở mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Sông Lam
.
.