Thứ trưởng Bùi Văn Thành làm việc tại Công an tỉnh Đắk Nông

Thứ Sáu, 15/05/2015, 17:39
Ngày 15/5, Trung tướng Bùi Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến thăm làm việc, kiểm tra công tác hậu cần, kỹ thuật tại Công an tỉnh Đắk Nông.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Công an tỉnh Đắk  Nông đã báo cáo với đoàn  về tình hình kết quả các mặt công tác của Công an tỉnh Đắk Nông trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều điều kiện khó khăn về cơ sở vật chất, nơi ăn ở của CBCS nhưng trong những năm qua, Công an tỉnh Đắk Nông đã không ngừng cố gắng nỗ lực, vượt mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm,  vươn lên hoàn thành tốt các mặt công tác công an nói chung và công tác hậu cần, kỹ thuật nói riêng, góp phần giữ vững ổn định tình hình ANCT và TTATXH trên địa bàn tỉnh. Đảm bảo cung cấp kịp thời các trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật phục vụ tốt công tác chiến đấu cho CBCS. Thực hiện tốt công tác quản lý nguồn ngân sách được giao, thực hành tiết kiệm chống  lãng phí, các công trình, dự án xây dựng cơ bản được hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng đúng mục đích, tạo điều kiện cho CBCS có nơi làm việc, sinh hoạt...

Tại buổi làm việc, Giám đốc Công an tỉnh Đắk  Nông đã báo cáo với đoàn  về tình hình kết quả các mặt công tác của Công an tỉnh Đắk Nông trong thời gian qua.
Trứ trưởng Bùi Văn Thành trồng cây lưu niệm tại công an tỉnh.

Sau khi nghe  Giám đốc Công an tỉnh  báo cáo tình hình kết quả công tác, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà công an tỉnh Đắk Nông đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng cũng đã đồng ý hỗ trợ,  chia sẻ những khó khăn cũng như những kiến nghị đề xuất của Công an tỉnh Đắk Nông trong công tác HC – KT, đảm bảo cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ công tác chiến đấu, đồng thời yêu cầu  trong thời gian tới, Công an tỉnh Đắk Nông cần tiếp tục đẩy mạnh  triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với các phong trào thi đua vì ANTQ, CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lực lượng, ứng trực chiến đấu, đảm bảo quản lý tốt các trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật, nơi ăn ở doanh trại, chăm lo sức khỏe cho  CBCS, sẵn sàng phục vụ tốt công tác, chiến đấu, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTt tại địa phương. 

Bá Hiển
.
.