Kiểm tra cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Ất Mùi – 2015

Thứ Bảy, 07/02/2015, 16:49
Ngày 7/2, Đoàn công tác Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) do Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, Phó Tổng cục trưởng đến kiểm tra cao điểm tấn công tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Ất Mùi - 2015 tại Công an tỉnh Hậu Giang.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng đánh giá cao những nổ lực và kết quả mà Công an tỉnh Hậu Giang đạt được trong những ngày đầu của cao điểm.

Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng lưu ý, từ đây đến Tết Nguyên đán, tình hình tội phạm và TNGT sẽ còn diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Hậu Giang cần tiếp tục triển khai quyết liệt các biện pháp tấn công, trong đó tập trung làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý chặt địa bàn, rà soát các đối tượng có nguy cơ vi phạm pháp luật để có biện pháp tuyên truyền giáo dục, ngăn ngừa không để tội phạm và TNGT xảy ra, góp phần giữ bình yên cho nhân dân vui xuân đón Tết.

Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Dịp này, thay mặt Tổng cục Cảnh sát, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng trao Bằng khen của Tổng cục Cảnh sát cho một tập thể và hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phá nhanh vụ án giết người cướp tài sản xảy ra tại ấp Long Trường 3, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang vào đầu năm 2015.

ĐỨC VĂN
.
.