Gặp mặt truyền thống Ban An ninh Gia Lai trong thời chống Mỹ

Thứ Sáu, 13/03/2015, 19:34
Chiều 13/3, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Ban An ninh Gia Lai trong giai đoạn kháng chiến chống Mỹ cứu nước từ 1962 đến 17/3/1975. Đây là hoạt động thiết thực của Công an Gia Lai nhân dịp kỷ niệm 40 ngày giải phóng tỉnh Gia Lai và giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất Tổ quốc.

Ban An ninh Gia Lai chính thức thành lập từ 4/1962, tuy trải qua những năm tháng chiến tranh ác liệt ở chiến trường Tây Nguyên, nhưng các cán bộ chiến sĩ Ban An ninh Gia Lai đã dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, góp công sức xứng đáng cho sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Hôm nay gặp lại, tuy người còn, người mất, nhưng bao kỷ niệm thương yêu tình đồng chí đồng đội ngày nào bỗng tuôn về trong tâm thức tự hào của những người lính An ninh một thời trong mưa bom, đạn lửa.

Các đại biểu dự gặp mặt.

Nhân dịp này, nhiều cán bộ Ban An ninh Gia Lai cũng đã tặng những kỷ vật chiến tranh cho Công an tỉnh Gia Lai trưng bày tại Bảo tàng Công an tỉnh, nhằm lưu giữ, giáo dục truyền thống cách mạng hào hùng của cha anh cho các thế hệ Công an hôm nay và mai sau.

N.Như
.
.