Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an:

Gặp mặt tri ân các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ

Thứ Sáu, 24/07/2015, 15:35
Sáng 24/7, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ  (27/7/1947 – 27/7/2015).

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật đã gửi lời chúc sức khỏe, tri ân đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục, các đồng chí thương binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ và người có công với đất nước hiện đang công tác tại Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật phía Nam.

Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật phát biểu tại buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham gia buổi gặp mặt.

Trung tướng Lê Văn Minh, cho biết, trong những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục luôn làm tốt công tác chính trị tư tưởng cho thế hệ trẻ, thực hiện đầy đủ kịp thời các chính sách đối với các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Cụ thể, đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cấp thuốc miễn phí cho các đồng chí thương binh, gia đình chính sách và người có công trong Tổng cục. Tổ chức nhiều hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực.

Từ năm 2010 đến nay, đã quyên góp gần 7 tỷ đồng cho quỹ đền ơn đáp nghĩa của Bộ Công an. Nhận đỡ đầu 3 cháu là con liệt sĩ CAND; phụng dưỡng 10 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; chăm sóc 2 đồng chí thương binh nặng; tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 15000 đồng bào có hoàn cảnh khó khăn…

Đức Mừng
.
.