Công an tỉnh Quảng Nam tổng kết công tác Công an năm 2014

Thứ Bảy, 10/01/2015, 16:14
Công an tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công an năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, được sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp công tác nhất là thực hiện quyết liệt, đạt hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, có ý nghĩa "đột phá" trong năm 2014; tổ chức nhiều đợt ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, tai tệ nạn xã hội, nhất là công tác tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự vào ban đêm.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười trao cờ của Bộ cho Công an tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014 .

Năm qua, lực lượng Công an toàn tỉnh đã điều tra khám phá thành công một chuyên án về hành vi "tham ô tài sản" gây thiệt hại hơn 25 tỷ đồng, 6 chuyên án về hành vi tàng trữ, mua bán trái phep chất ma túy, đã điều tra khám phá 723/1007 vụ xâm pham trật tự xã hội, đạt tỷ lệ 71,8% trong đó khám phá 14/14 vụ án giết người, tỷ lệ 100%, làm rõ 993 đối tượng, bắt 632 đối tượng, thu hồi hơn 6 tỷ đồng, 80 chỉ vàng, 175 xe máy và nhiều tài sản khác.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Đại tá Nguyễn Viết Lợi trao cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho các đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Bên cạnh đó, lực lương Công an tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng triển khai, thực hiện có hiệu quả Thông tư liên tịch 06 về tiếp nhận, giải quyết các tin báo, tố giác về tội phạm với số lượng hơn 2.300 tin. Nhờ đó, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh đã được bảo đảm, phục vụ đắc lực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho 5 tập thể; Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen của Chủ tich UBND tỉnh cho 2 cá nhân và 4 tập thể vì đã có thành tích trong phong trào thi đua "Vì ANTQ".

Hạ Vy
.
.