Cảnh sát giao thông chủ động tìm chủ nhân chiếc điện thoại bị đánh rơi

Thứ Sáu, 11/09/2020, 13:17
Sáng 11/9, Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Công an thành phố Hà Nội) đã tiến hành trao trả tài sản bị mất cho chị Lê Thị Hải (sinh năm 1991 ở Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên) là một chiếc điện thoại smart phone trị giá hơn 10 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 16h ngày 10/9 trên đường đi làm từ phố Tôn Đản (Hoàn Kiếm) về nhà, khi qua cầu Chương Dương chị Hải đã sơ ý làm rơi chiếc điện thoại trên. Cả đêm không thấy thông tin về tài sản đã mất, chị Hải đã không hy vọng thì nhận được thông tin bạn bè thông báo 2 đồng chí Cảnh sát giao thông trực chốt phía Nam cầu Chương Dương có nhặt được 1 chiếc điện thoại có đặc điểm như của bản thân.

Nhanh chóng liên hệ với, Đại uý Nguyễn Xuân Trường và Thượng uý Đỗ Văn Đại, Đội Cảnh sát giao thông số 1 được biết, trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng trên cầu Chương Dương, 2 cảnh sát giao thông đã nhặt được chiếc điện thoại rơi trên đường. 

Trong lúc chờ chủ nhân quay lại nhận, 2 cảnh sát giao thông đã chủ động báo cáo đơn vị để đăng tải thông tin trên Facebook nhờ cộng đồng mạng tìm giúp, thông tin trên cũng được kênh VOV thông báo. Qua bạn bè trên mạng xã hội, chị Hải đã nắm được thông tin để đi tìm điện thoại. 

Sáng 11/9, chị Hải đã được nhận lại tài sản bị mất từ tay các chiến sĩ Cảnh sát giao thông.

Bình Nguyễn - Hiệp Bình
.
.