CSGT cắm chốt phân luồng phương tiện trước kỳ nghỉ lễ

Thứ Sáu, 27/04/2018, 18:31
Sát kỳ nghỉ lễ 30-4, người và xe ùn ùn đổ ra các tuyến đường của Thủ đô. Lực lượng CSGT Hà Nội đã tổ chức chốt chặn tại nhiều điểm xung yếu để đảm bảo giao thông thông suốt.
Hôm nay, người dân Hà Nội sẽ kết thúc ngày làm việc cuối, chuẩn bị bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài trong 4 ngày.
Theo nhận định của lực lượng chức năng, lượng người và phương tiện từ Thủ đô di chuyển về các tỉnh lân cận sẽ tăng mạnh từ chiều, tối nay (27-4).
Thời gian được dự báo ùn tắc sẽ vào các giờ cao điểm buổi chiều, tối. Cụ thể từ 16 - 17 giờ ngày 27/4 trở đi đến tối và vào giờ buổi sáng, giờ cao điểm trưa 28/4.
Theo lãnh đạo Đội CSGT số 6 Hà Nội, các tuyến đường: Phạm Hùng, đoạn bến xe Mỹ Đình, đường trên cao vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng, cầu Nam Thăng Long, Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, đường 32... được dự báo sẽ xảy ra ùn tắc.
Để đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng CSGT Hà Nội đã huy động gần 100% cán bộ, chiến sĩ ứng trực tại các điểm, tuyến có nhiều nguy cơ ùn tắc.
Lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến sẽ là nguyên nhân chính tạo ra các điểm ùn tắc cục bộ.
Để tránh ùn tắc, người dân ra đường lên tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh điều khiển từ CSGT.
Nên hạn chế lưu thông trên các tuyến đường trục chính dẫn ra cửa ngõ Thủ đô bởi đây là nơi tập trung lượng lớn các phương tiện trong các ngày này.
Một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ tại đường Giáp Bát nơi người và xe đổ về rất đông trong chiều 27-4.
Ngoài CSGT nhiều lực lượng khác cũng tham gia điều tiết phương tiện trong các ngày nghỉ lễ để đảm bảo an toàn giao thông.
Bình-Ngọc
.
.