Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ Bảy, 27/12/2014, 15:26
Chiều 26/12, Ban chấp hành (BCH) Công đoàn cùng với BCH Đoàn thanh niên, Bệnh xá Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện 198 Bộ Công an tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" đợt 2, năm 2014.

Phong trào hiến máu tình nguyện trên cả nước nói chung, cũng như của lực lượng Công an nhân dân (CAND) nói riêng đã được phát động, tổ chức thực hiện và duy trì từ lâu nhưng lượng máu phục vụ công tác cấp cứu, dự trữ còn hạn chế, chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người bệnh...

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã tạo sức lan tỏa trong toàn lực lượng Cảnh sát PC&CC Thủ đô, để các đoàn viên góp 1 phần nhỏ trên chính cơ thể của mình, cứu giúp những cán bộ chiến sỹ (CBCS) trên mọi miền Tổ quốc đang rất cần những đơn vị máu để chống chọi lại căn bệnh hiểm nghèo.
Đại tá Hoàng Quốc Định, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội phát biểu hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện.
Chiến sĩ, đoàn viên PC&CC tham gia hiến máu với tinh thần "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu"


Trong một buổi chiều, 370 chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đến từ 24 đơn vị  thuộc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã tham gia hiến máu tình nguyện, thu 321 đơn vị máu. Số lượng máu này sau khi được sàng lọc tại Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện 198 Bộ Công an, sẽ được lưu trữ phục vụ công tác cứu chữa bệnh cho CBCS trong CAND.
Đã thu 321 đơn vị máu để phục vụ công tác cứu chữa bệnh cho cán bộ chiến sỹ CAND.
M.Hiền
.
.