Cảnh sát PCCC Việt Nam đoạt 9 huy chương tại cuộc thi ở Singapore

Thứ Sáu, 20/11/2015, 22:22
Chiều 20/11, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) - Bộ Công an đã tổ chức lễ biểu dương Đoàn vận động viên lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam đạt thành tích xuất sắc cuộc thi "Thử thách lính chữa cháy và cứu thương Singapore toàn cầu 2015". 

Đến dự có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân.

Thay mặt Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn trao Bằng khen cho các cá nhân.

Từ ngày 12 đến 14/11, tại Singapore đã diễn ra hội thi lính cứu hỏa, cứu thương toàn cầu. Đây là một cuộc thi mang tính quốc tế do Lực lượng Phòng vệ dân sự Singapore tổ chức mỗi năm một lần. Hạng mục thi dành cho các đội quốc tế gồm 3 nội dung: Cá nhân, đồng đội, và thi đấu hỗn hợp. Ngoài ra còn có  phần thi riêng dành cho đội tuyển đặc nhiệm của Sinhgapore và Liên hiệp quốc. Hội thi năm 2015 thu hút 16 đội thi đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với các đội rất mạnh như Australia, Anh Quốc, Thái Lan,Trung Quốc, Hồng Kong...

Năm nay, Đội tuyển Việt Nam do Đại tá Nguyễn Mạnh Hội, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH làm trưởng đoàn và 4 thành viên đến từ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, trường Đại học PCCC, Cảnh sát PCCC Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam tham dự  đã xuất sắc đoạt 9 huy chương các loại. Trước thành tích xuất sắc của Đoàn vận động viên lực lượng Cảnh sát PCCC, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã tặng Bằng khen cho 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

M.Hiền
.
.