Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã đóng góp thành tích vào thành công chung của APEC 2017

Thứ Bảy, 18/11/2017, 08:28
Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết 45 ngày ra quân đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Sáng 17-11, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết 45 ngày ra quân đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, nhằm đánh giá những kết quả nỗ lực của CBCS trong quá trình phục vụ công tác, góp phần cùng toàn thành phố đảm bảo an ninh, an toàn, vì thành công  của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại TP Đà Nẵng.

Trong điều kiện mưa bão, đặc biệt là ảnh hưởng của cơn bão số 12, CBCS lực lượng PCCC thành phố Đà Nẵng vừa tham gia ứng trực sẵn sàng chiến đấu tại các mục tiêu phục vụ APEC, vừa tham gia khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra trên địa bàn thành phố. Hình ảnh của CBCS PCCC Đà Nẵng tạo được ấn tượng tốt trong lòng người dân, đã phát huy hết tinh thần trách nhiệm, không ngại khó ngại khổ, quyết tâm, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng thăm hỏi, động viên tinh thần CBCS tại các điểm trực.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra trong thời gian 1 tuần, nhưng công tác chuẩn bị cho hoạt động này từ rất sớm. Xác định được nhiệm vụ trọng tâm nên ngay từ đầu, lãnh đạo Cảnh sát PCCC thành phố đã quán triệt nhiệm vụ một cách sâu sát, đúng trọng tâm, trọng điểm, thời gian cao điểm là phát động 45 ngày ra quân hưởng ứng Tuần lễ Cấp cao APEC. 

Trên tinh thần đó, các đơn vị trực thuộc đã chủ động, triển khai thực hiện có hiệu quả các ý kiến chỉ đạo một cách thường xuyên, tích cực, trách nhiệm.

Đặc biệt là trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, lãnh đạo các đơn vị đã tập trung chỉ huy, chỉ đạo, huy động lực lượng, phương tiện thường trực sẵn sàng chiến đấu cao nhất. Vì vậy, trong thời điểm diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 không xảy ra các sự cố cháy, nổ tại các khu dân cư, địa điểm tổ chức các cuộc họp hội nghị, tiệc chiêu đãi, tham quan du lịch…, góp phần tích cực vào thành công chung của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Đại tá Trần Đình Chung - Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đánh giá, 45 ngày cao điểm ra quân đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã căng mình cùng với nhân dân và chính quyền TP Đà Nẵng vượt qua những khó khăn, cố gắng nỗ lực đảm bảo tuyệt đối an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, thể hiện tính chính quy, tinh nhuệ, cách mạng và từng bước hiện đại, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của CBCS trong đợt ra quân 45 ngày đảm bảo an toàn bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã tặng giấy khen cho 12 đơn vị và 32 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

Kim Thái
.
.