CSGT và CSTT kêu gọi không khuất phục trước cái xấu và cái ác

Thứ Sáu, 05/04/2019, 17:50
Ngày 5-4, đoàn cán bộ, chiến sĩ CSGT và CSTT, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị), đã đến phúng viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân anh Mai Xuân Lan (SN 1984), ở phường 2, Đông Hà.

Như Báo CAND đã đưa tin, vào khoảng 11h50 trưa 4-4, khi đang dừng đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương, Đông Hà, anh Lan phát hiện một nam thiếu niên đi xe đạp điện chở theo sau một nữ với độ tuổi tương đương vượt đèn đỏ.

Anh Lan liền nhắc nhở, thì bị nam thiếu niên này chửi bới, gây gỗ đồng thời chạy xe theo ép sát buộc anh Lan phải dừng lại. Sau đó, đối tượng bất ngờ rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh Lan liền 2 nhát vào vùng bụng.

CSGT và CSTT đến phúng viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân. 

Nạn nhân sau đó đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, do bị thủng động mạch chủ, thủng ruột non, mất nhiều máu và rối loạn đông máu. 

Trung tá Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng Công an Đông Hà đã kêu gọi sự chung tay chia sẻ của cộng đồng nhằm giảm bớt khó khăn cho gia đình nạn nhân.

“Mỗi một bàn tay, mỗi một tấm lòng là một lời động viên, sự sẻ chia vô cùng cần thiết và đáng quý đối với vợ con anh Lan trong lúc này. Và đó cũng chính là sự ghi nhận của chúng ta đối với một hành động đẹp vì ATGT và vì một cuộc sống văn minh, an toàn cho tất cả mọi người. Việc làm tốt cần đáng nhân rộng, dù hôm nay kết quả anh nhận được thật đáng tiếc, nhưng không vì thế mà chúng ta khuất phục trước cái xấu và cái ác”, Trung tá Hùng viết trên trang cá nhân của mình.

Thanh Bình
.
.