CSGT trả lại chiếc ví đánh rơi cho sinh viên

Thứ Tư, 21/10/2020, 22:06
Ngày 21/10, Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của nam sinh viên bị rơi giấy tờ tùy thân và tiền học được CSGT tìm giúp.


Khoảng 6h ngày 20/10, Lê Xuân Phúc (SN 1999 ở Vân Du, Ân Thi, Hưng Yên) điều khiển xe mô tô BKS 89N1 - 1672 từ Hưng Yên lên trường Đại học Kinh doanh công nghệ Hà Nội (quận Hai Bà Trưng) đã vô tình đánh rơi chiếc ví trong có nhiều giấy tờ quan trọng và số tiền 6 triệu đồng đóng học.

Trong lúc hoang mang, anh nhận điện thoại của Công an xã Vân Du, huyện Ân Thi, Hưng Yên thông báo tổ công tác Đội CSGT số 5 (CATP Hà Nội) đã nhặt được chiếc ví có nhiều giấy tờ quan trọng đang phối hợp cùng Công an xã xác minh làm rõ.

Trao trả giấy tờ và tài sản cho anh Lê Xuân Phúc. 

Trưa cùng ngày, có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 5, anh Phúc vô cùng cảm kích khi biết, trong ca trực của tổ công tác do Đại úy Lưu Văn Tuấn làm tổ trưởng làm đã nhặt được chiếc ví trên tại khu vực cầu Vĩnh Tuy. 

Với tinh thần trách nhiệm, sau khi kiểm tra thấy nhiều giấy tờ thẻ ngân hàng, căn cước công dân và số tiền 6 triệu đồng, tổ công tác đã liên hệ Công an xã nơi anh Phúc cư trú làm rõ.

Anh Phúc cho biết, số tiền trên là tiền đóng học phí vừa được bố mẹ cho. Khi biết mất giấy tờ quan trọng và số tiền anh đã rất hoang mang.

Hiệp Bình
.
.