CA Quảng Trị: Bảo vệ an toàn xây dựng công trình thủy lợi - thủy điện

Thứ Tư, 09/04/2008, 13:52
Vừa qua, Công an tỉnh Quảng Trị và Ban quản lý dự án thủy điện II, Tổng Công ty Xây dựng 4 đã tổ chức tổng kết công tác thực hiện Quy chế phối hợp bảo vệ xây dựng công trình thủy lợi - thủy điện Quảng Trị. Công trình thủy lợi - thủy điện Quảng Trị được xác định là mục tiêu kinh tế trọng điểm cần được bảo vệ.

Các đơn vị tham gia quy chế thường xuyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh, Công an huyện Hướng Hóa trong công tác bảo vệ ANTT, thông báo kịp thời các vụ mất trộm linh kiện máy móc, vật tư, lưới bảo vệ và dây tiếp điện ở các trạm biến áp phục vụ công trình; các vụ ẩu đả giữa công nhân với công nhân, giữa công nhân với người dân địa phương; các vụ việc liên quan đến công tác đền bù, giải tỏa, giải phóng mặt bằng… để có biện pháp giải quyết kịp thời nhằm ổn định tình hình ANTT góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công.

Từ sự phối hợp tốt của các đơn vị liên quan mà trong 4 năm qua, công trình thủy lợi - thủy điện Quảng Trị luôn được đảm bảo ANTT. Các vụ trộm cắp nhanh chóng được khám phá; các vụ đánh nhau, gây mất trật tự được giải quyết kịp thời.

Tại Hội nghị, đại diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp bảo vệ tại công trình

Thành Nam
.
.