Bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ quản lý giáo dục và lãnh đạo các Học viện, trường CAND

Thứ Hai, 05/10/2015, 15:16
Ngày 5/10, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng, nâng cao kiến thức dành cho cán bộ quản lý giáo dục và lãnh đạo các Học viện, trường CAND.


Đồng chí TS. Nguyễn Vinh Hiển, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và TS, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã tới dự.

Đại diện Bộ GD&ĐT và lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND với các học viên tại Lễ khai giảng.

Trong chương trình của lớp học, các chuyên gia cấp cao, đầu ngành, giàu kinh nghiệm, có uy tín trong lĩnh vực GD&ĐT, quản lý nhà trường của Bộ GD&ĐT sẽ giới thiệu 7 chuyên đề gồm: Đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam, Luật Giáo dục và giáo dục đại học, Điều lệ trường Đại học, công tác quản trị trường học và chuyên đề về “Đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT trong CAND” theo tinh thần Nghị Quyết 17 của Đảng ủy Công an Trung ương và Chỉ thị số 13 của Bộ trưởng Công an nhằm đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng, góp phần giữ vững an ninh quốc gia và giữ vững trật tự trong tình hình mới.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc chương trình học tập lý thuyết trong nước, Ban tổ chức sẽ bố trí cho 55 đồng chí cán bộ học viên đi học học tập, trao đổi kinh nghiệm tại một số cơ sở đào tạo của Cộng hòa Liên Bang Nga trong thời gian khoảng 1 tuần.

Huyền Thanh
.
.