Bộ trưởng Trần Đại Quang gặp mặt cán bộ hưu trí

Thứ Bảy, 08/08/2015, 20:05
Ngày 8/8, tại Hà Nội, câu lạc bộ sĩ quan hưu trí, Bộ Công an tại Hà Nội; Ban liên lạc Nha Công an Trung ương; Ban liên lạc cán bộ Công an chi viện cho chiến trường miền Nam tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đại tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an tới dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt truyền thống thân mật và đầy ý nghĩa, Đại tướng Trần Đại Quang xúc động khi được gặp lại các đồng chí sĩ quan hưu trí để ôn lại những năm tháng đầy vất vả, gian khổ, hi sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây, cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đại tướng Trần Đại Quang vui mừng cho biết trong thời gian qua, lực lượng Công an nhân dân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác, đã có hàng trăm tập thể, cá nhân được Đảng, Nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống, lực lượng Công an nhân dân vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao vàng lần thứ 4.

Bộ trưởng Trần Đại Quang trân trọng và cảm ơn những đóng góp quan trọng của các đồng chí cán bộ trong câu lạc bộ sĩ quan hưu trí, Bộ Công an tại Hà Nội; Ban liên lạc Nha Công an Trung ương; Ban liên lạc cán bộ Công an chi viện cho chiến trường miền Nam trong thời gian qua.

Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí sĩ quan Công an hưu trí đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự của đất nước và trong xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Về nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới Bộ trưởng Trần Đại Quang cho biết Đảng uỷ Công an Trung ương và Bộ Công an đã xác định những mục tiêu công tác cụ thể, nhằm bảo đảm vững chắc an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội...

Trước mắt, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các Tổng cục và Cục trực thuộc, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ 6, góp phần vào thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Lực lượng Công an nhân dân tiếp tục mở rộng và phát huy hiệu quả sự phối hợp giữa Công an với Quân đội nhân dân Việt Nam và các cấp, các ngành và thực sự dựa vào nhân dân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

Vũ Linh
.
.