Tuyên dương thành tích của Đoàn vận động viên CAND

Thứ Ba, 11/12/2018, 17:45
Chiều 11-12, tại Hà Nội, Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Lễ tuyên dương Đoàn vận động viên CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018.


Dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi lễ

Báo cáo với Bộ trưởng kết quả tổ chức Đoàn vận động viên CAND tham dự Đại hội, Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị, Trưởng đoàn vận động viên CAND tham dự Đại hội cho biết: Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, tỉnh Hoà Bình và TP. Nha Trang từ ngày 17-11 đến 10-12. 

Bộ trưởng Tô Lâm tặng hoa chúc mừng Đoàn vận động viên CAND

Đoàn vận động viên CAND đã tham gia và đạt thành tích xuất sắc với 23 huy chương vàng, 24 huy chương bạc và 34 huy chương đồng, xếp thứ 7 toàn đoàn. Trong đó, những thế mạnh đặc thù của thể thao CAND, gắn với đặc điểm huấn luyện trong ngành như điền kinh, bắn súng, các môn võ, đấu kiếm… đều đã khẳng định được thực lực.

Bộ trưởng Tô Lâm tặng hoa chúc mừng các vận động viên xuất sắc, tiêu biểu

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm đã tặng hoa chúc mừng, biểu dương Đoàn vận động viên CAND nói chung và các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc đã mang vinh quang về cho ngành; bày tỏ vui mừng, tự hào khi Đoàn giành nhiều thành tích cao, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra cũng như đảm bảo an toàn trong tập luyện, thi đấu. 

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, vận động viên Nguyễn Thu Vân, Huy chương vàng môn bắn súng, phá kỷ lục Đại hội đã gửi lời cảm ơn trân trọng trước sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của các cấp lãnh đạo để các vận động viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đồng thời mong muốn tiếp tục được cống hiến thật nhiều thành tích cho Đoàn Thể thao CAND cũng như nền thể thao nước nhà.

Đại tá Phan Vũ Minh báo cáo kết quả tổ chức Đoàn vận động viên CAND tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc

Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, thời gian tới Bộ Công an sẽ đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, trong đó mỗi cán bộ chiến sỹ phải rèn luyện thể thao để nâng cao sức khoẻ, thể lực, phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; song phong trào cũng phải có mục tiêu phấn đấu, đi liền với thể thao thành tích cao. 

Bên cạnh đó, phát triển đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên; có chính sách chăm lo, bồi dưỡng cho những vận động viên đã đưa thành tích về cho ngành; tạo điều kiện cho các vận động viên đi thi đấu, tập huấn trong và ngoài nước để rèn luyện, đạt thành tích cao, cũng như được cống hiến, gắn bó với lực lượng sau này. 

Vận động viên bắn súng Nguyễn Thu Vân phát biểu tại buổi lễ

Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định, Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo, quan tâm đầu tư đến việc phát triển phong trào thể dục thể thao chung trong toàn lực lượng, đồng thời chú trọng đến thể thao thành tích cao để đóng góp cho đất nước, đặc biệt là rèn luyện sức khoẻ, sự nhanh nhạy để cán bộ, chiến sỹ phục vụ tốt nhiệm vụ công tác, chiến đấu.

Thay mặt Đoàn vận động viên CAND, Đại tá Phan Vũ Minh bày tỏ xúc động trước sự động viên, khích lệ của đồng chí Bộ trưởng; xin hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị tiếp tục tổ chức công tác thể dục thể thao trong lực lượng CAND phát triển hơn nữa. 

Bộ trưởng Tô Lâm với các đại biểu dự Lễ tuyên dương

Đặc biệt hướng tới năm 2019, 2020 là những năm bản lề để triển khai tổ chức Đại hội Khoẻ “Vì An ninh Tổ quốc” nhân kỷ niệm 75 năm thành lập lực lượng CAND. Đồng thời trên cơ sở những kết quả đạt được sẽ góp phần lan toả phong trào thể dục thể thao phát triển sâu rộng trong CAND…


Quỳnh Vinh
.
.