Bộ Tư lệnh Cảnh vệ triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2015

Thứ Tư, 22/07/2015, 09:15
Ngày 21/7, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức hội nghị quán triệt thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới” và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tới dự và chỉ đạo. Trung tướng Nguyễn Thanh Hà, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ cho biết, 6 tháng đầu năm 2015, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã chủ động phối hợp triển khai thực hiện nhiều kế hoạch, phương án bảo vệ đảm bảo tuyệt đối an toàn các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các sự kiện chính trị, hội nghị, các mục tiêu trọng yếu và các đoàn khách cấp cao quốc tế có chế độ cảnh vệ đến thăm, làm việc tại Việt Nam, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của đất nước. Trong 6 tháng đã có 9 tập thể, 11 cá nhân được Bộ Công an tặng Bằng khen; 38 tập thể, 250 cá nhân được Bộ Tư lệnh tặng giấy khen.

Thứ trưởng Tô Lâm và các đại biểu dự hội nghị.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm biểu dương những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. Thứ trưởng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác 6 tháng cuối năm. Tổ chức thực hiện tốt các mặt công tác cảnh vệ, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các đối tượng cảnh vệ, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc.

Tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, giáo dục động viên tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục thực hiện phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”. Tại hội nghị, Thứ trưởng Tô Lâm đã quán triệt thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới.

K.Quý
.
.