Bộ Tư lệnh Cảnh vệ: Tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2009

Thứ Ba, 14/07/2009, 09:31
Vừa qua, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức Hội thi "Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi" năm 2009. Đây là một hoạt động chính trị có ý nghĩa thiết thực của Phụ nữ Cảnh vệ hoà cùng các phong trào thi đua của phụ nữ trong toàn lực lượng CAND.

Đến dự Hội thi có đồng chí Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh - Bí thư Đảng uỷ, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; đại diện Ban Công tác phụ nữ Bộ Công an; đại diện Ban Công tác phụ nữ các Tổng cục thuộc Bộ Công an; đại diện chỉ huy các đơn vị trong Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Sau 3 phần thi về kiến thức, xử lý tình huống và phần thi tài năng, bằng khả năng "sân khấu hoá", thành viên các đội đã thể hiện sinh động những kiến thức và khả năng xử lý tình huống trong thực tiễn công tác cũng như mối quan hệ trong cuộc sống.

Thiếu tướng Vũ Xuân Sinh - Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Trưởng Ban Công tác phụ nữ Bộ Công an trao giải cho các đội.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã chọn ra giải nhất thuộc về đội Hội Phụ nữ Trung đoàn 375. Giải nhì thuộc về đội Hội Phụ nữ Trung đoàn 600. Đồng giải ba thuộc về Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu - Phòng Bảo vệ khách quốc tế, hội nghị, mít tinh - Phòng Kỹ thuật bảo vệ và Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần

Đức Quý
.
.