Bộ Công an tổng kết, trao thưởng cuộc thi tìm hiểu "60 năm nước CHXHCN Việt Nam"

Thứ Sáu, 16/09/2005, 06:05
Chiều 15/9, tại Học viện ANND, Bộ Công an đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải thưởng cuộc thi tìm hiểu "60 năm nước CHXHCN Việt Nam" trong lực lượng CAND. Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn dự và trao Bằng khen của Bộ Công an cho đại diện tập thể, cá nhân đoạt giải.

Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy CATW, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Thiếu tướng Lê Quý Vương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi của Bộ Công an tới dự.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, địa phương, với trên 110 nghìn bài tham dự. Trong số đó, nhiều bài có độ dài hàng trăm đến hàng nghìn trang, trình bày công phu, sáng tạo, sưu tầm nhiều tài liệu, tranh ảnh phong phú. Điều đó thể hiện sự nhận thức sâu sắc và tình cảm trân trọng của mỗi cán bộ, chiến sĩ CAND với truyền thống hào hùng của dân tộc.

Ban Tổ chức cuộc thi của Bộ Công an đã quyết định trao 1 giải nhất cho Học viện ANND, 2 giải nhì cho Tổng cục Cảnh sát, Trường Trung học Kỹ thuật nghiệp vụ và 4 giải ba.

Ban Tổ chức cũng trao 5 giải A, 10 giải B, 15 giải C và 21 giải khuyến khích cho cá nhân, nhóm cá nhân có bài dự thi chất lượng tốt, trong đó có 2 bài dự thi của 2 sinh viên quốc tế đang học tập tại Học viện ANND và Trường Trung học Kỹ thuật nghiệp vụ CAND. Trước đó, tại lễ tổng kết, trao giải cuộc thi cấp Trung ương, Ban Tổ chức đã trao giải ba cho tập thể Bộ Công an; giải khuyến khích cho Học viện ANND và 1 giải đặc biệt, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các nhóm sinh viên Học viện ANND.

Tại lễ tổng kết, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Thiếu tướng Lê Quý Vương đã trao Bằng khen của Bộ Công an và của Tổng cục XDLL CAND cho đại diện tập thể, cá nhân đoạt giải. Nhân dịp này, Đại tá Lưu Vinh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND trao quà của Báo cho nhóm sinh viên Học viện ANND có hình thức trình bày độc đáo

Phan Trường
.
.