Bộ Công an tổ chức hội nghị tập huấn công tác pháp chế năm 2008

Thứ Sáu, 10/10/2008, 09:19
Nhấn mạnh vấn đề này tại Hội nghị tập huấn công tác pháp chế của Bộ Công an năm 2008, Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an nêu rõ: Kết quả 10 năm thực hiện Quy chế dân chủ, chúng ta đã thu được những kết quả quan trọng.

Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ đã xem xét và xác định, phải tiếp tục thi hành tốt hơn nữa các Quy chế thực hiện dân chủ trong lực lượng CAND nhằm thực hiện chủ trương lớn của Đảng là mở rộng dân chủ, dân chủ hơn nữa trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đồng chí Thứ trưởng đặc biệt nhấn mạnh: Công an nhân dân là công cụ trọng yếu của Đảng, Nhà nước, là lực lượng nòng cốt, xung kích trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của đất nước. Công an nhân dân hơn ai hết phải nắm vững và thực hiện nghiêm pháp luật.

Vì vậy, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn cần nghiên cứu, trao đổi một cách nghiêm túc để hiểu, nắm vững và vận dụng, thực hiện cho đúng; đồng thời góp phần tuyên truyền, phổ biến, vận động nhân dân cùng thực hiện...

Tại Hội nghị tập huấn công tác pháp chế Bộ Công an năm 2008, tổ chức theo hình thức trực tuyến tại Hà Nội và TP HCM, các đại biểu được truyền đạt, nghiên cứu một số văn bản pháp luật, quy định, quyết định quan trọng liên quan đến tổ chức, hoạt động và đấu tranh phòng, chống tội phạm của lực lượng CAND. Hội nghị diễn ra trong hai ngày 8 và 9/10

Duy Hiển
.
.