Bộ Công an gặp mặt cán bộ An ninh, Nội vụ các nước học lớp tiếng Việt khoá III

Thứ Tư, 22/12/2010, 10:34
Ngày 21/12, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt cán bộ An ninh, Nội vụ các nước học lớp tiếng Việt khóa III nhân bế giảng lớp học này.

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thiếu tướng Trần Gia Cường, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, nhiệt liệt chúc mừng các đại biểu, cán bộ An ninh, Nội vụ các nước Trung Quốc, Campuchia, Hàn Quốc học lớp tiếng Việt khoá III tại Việt Nam. Thiếu tướng Trần Gia Cường đánh giá cao thiện chí hợp tác của cơ quan An ninh, Nội vụ các nước trong việc cử cán bộ sang tham dự khóa học lần này.

Các đại biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: V.Hưng.

Trong những năm qua, thực hiện đường lối đối ngoại đa phương hóa, đa dạng hóa của Đảng và Nhà nước, Bộ Công an Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị có hiệu quả với các cơ quan thực thi pháp luật, An ninh, Nội vụ, Cảnh sát các nước trên thế giới.

Từ năm 2008, Bộ Công an Việt Nam tiếp nhận 3 khóa với 14 lượt cán bộ An ninh, Nội vụ các nước sang học tiếng Việt với mong muốn xây dựng nhịp cầu vững chắc, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, phát triển bền vững giữa các nước. Với sự nỗ lực học tập của các học viên và sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị chức năng, lớp tiếng Việt khóa III lần này đã thành công tốt đẹp. 

Thay mặt học viên dự khóa học lần này, chị Phan Kỳ, cán bộ Bộ Công an Trung Quốc bày tỏ vui mừng được sang học tập tại Việt Nam, được Bộ Công an Việt Nam và các đơn vị chức năng tạo điều kiện học tập tốt

Việt Hưng
.
.