Biểu dương chức sắc và giáo dân Công giáo tiêu biểu

Thứ Năm, 11/06/2015, 15:46
Sáng 11/6, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương chức sắc, chức việc và giáo dân Công giáo tiêu biểu có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ lần thứ VIII (2014-2015).
2 năm qua (2014 và 2015), Công an tỉnh Quảng Ninh và các cấp, các ngành, đoàn thể thường xuyên lãnh đạo chỉ đạo, tuyên truyền, vận động các chức sắc, chức việc và giáo dân Công giáo tỉnh nhà tích cực tham gia các phong trào, trong đó có phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Nhiều Ban hành giáo, các giáo xứ, họ đạo đã tích cực tham gia các tổ tự quản, tổ hòa giải giữ gìn ANTT, vun đắp tình làng nghĩa xóm, đoàn kết lương giáo.

Đại biểu Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu dự hội nghị.

Đồng thời cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp chính quyền và lực lượng Công an phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội (TNXH) đạt hiệu quả...

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Hoàng Cao Tánh, Cục trưởng Cục An ninh xã hội Bộ Công an ghi nhận, đánh giá cao cách làm của Công an tỉnh Quảng Ninh và những kết quả thành tích đạt được của đội ngũ chức sắc, chức việc và giáo dân Công giáo trên địa bàn thời gian qua.

Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh tặng giấy khen cho đại diện các Linh mục, chức sắc, chức việc và giáo dân Công giáo đạt thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong 2 năm 2014-2015.

Đồng chí mong thời gian tới đội ngũ chức sắc, chức việc và giáo dân Công giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp "Kính chúa yêu nước" trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; từng bước đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng vững mạnh; tiếp tục nhân rộng các mô hình, cách làm hay của các giáo xứ, họ đạo trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ để áp dụng trong tình hình mới, đưa phong trào thi đua yêu nước của giáo xứ, họ đạo lên tầm cao hơn.

Nhân dịp này Công an tỉnh đã khen thưởng 16 Linh mục, chức sắc, chức việc và giáo dân Công giáo đạt thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong 2 năm 2014-2015 và tặng quà cho các đại biểu.

Tuấn Hương
.
.