Bế mạc Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên Công an khu vực phía Bắc năm 2015

Thứ Bảy, 04/04/2015, 17:34
Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, chiều 4/4, tại Trung tâm Thể thao CAND (đường Nguyễn Xiển, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên Công an khu vực phía Bắc năm 2015. 

Đến dự và chỉ đạo có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng đông đảo đại diện các Vụ, Cục, Công an một số địa phương, các trường CAND và gần 500 vận động viên.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười trao giải cho các đoàn tham gia hội thi.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất toàn đoàn cho Bộ tư lệnh Cảnh vệ.

Ba giải Nhì được trao cho: Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động; Đại học Phòng cháy chữa cháy và Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

5 giải Ba, gồm: Học viện An ninh nhân dân; Học viện Cảnh sát nhân dân; Đại học Kĩ thuật Hậu cần CAND; Trung cấp Cảnh sát vũ trang và Tổng cục Chính trị CAND.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích toàn đoàn cho 7 tập thể và hàng chục giải cho các cá nhân, các nhóm vận động viên ở các nội dung thi đấu.

Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên Công an khu vực phía Bắc được tổ chức thành công lần này là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm truyền thống của lực lượng CAND và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, góp phần cổ vũ phong trào rèn luyện sức khoẻ, thể thao trong các đơn vị của lực lượng CAND.

Cảnh Vân
.
.