Bế mạc Hội thao truyền thống trường Cao đẳng ANND II

Thứ Ba, 25/04/2017, 15:24

Chiều ngày 24-4, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân (ANND) II (Long Thành-Đồng Nai) đã tổ chức lễ Bế mạc Hội thao truyền thống năm học 2016 – 2017. 


Hội thao truyền thống năm nay qui tụ hơn 1.000 vận động viên đến từ 31 đội tuyển trong khối cán bộ, giảng viên, các lớp học viên tham gia.

Hội thao được triển khai tổ chức từ tháng 1-2017 nhằm tạo phong trào thể dục thể thao sôi nổi trong toàn trường, đặc biệt tạo phong trào thi đua hướng đến kỷ niệm 41 năm Ngày truyền thống Trường Cao đẳng ANND II (24/4/1976 – 24/4/2017).

Hội thao góp phần đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao trong nhà Trường, đồng thời nhằm phát hiện, bồi dưỡng các vận động viên có thành tích cao, thành lập đội tuyển của Nhà trường để tham gia đi thi đấu các giải do Bộ Công an, Tổng cục Chính trị và địa phương tổ chức.

Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở nhiều môn thi đấu, gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, kéo co, cầu lông, bóng bàn, chiến sỹ Công an khỏe, bắn súng quân dụng. 

Ban tổ chức Hội thao đã lựa chọn và trao những giải thưởng các môn thi đấu cho 22 tập thể, 47 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc Hội thao:

Các đại biểu dự lễ bế mạc Hội thao trường Cao đẳng ANND II.
Hội thi thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia

Đại tá Nguyễn Khắc Hoè, Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên trao giấy chứng nhận của Nhà trường cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Quang Huy
.
.