Bế mạc Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII

Thứ Tư, 24/06/2020, 15:31
Ngày 24/6, tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Bộ Công an đã tổ chức bế mạc và trao giải hai môn thi đấu: Bơi ứng dụng và bóng chuyền nam phong trào trong chương trình Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII được tổ chức từ ngày 18 đến 24/6/2020.

Giải được tổ chức vào giai đoạn thời tiết nắng nóng gay gắt, song với sự cố gắng của ban tổ chức, sự tích cực, nỗ lực thi đấu hết mình của gần 600 vận động viên là cán bộ, chiến sỹ, huấn luyện viên và cán bộ phục vụ của 56 đoàn thuộc các cục, đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và công an các địa phương trong cả nước, Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII tổ chức tại Quảng Bình với hai môn thi đấu là Bơi ứng dụng và bóng chuyền nam phong trào đã thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao môn bơi ứng dụng.

Về môn bơi ứng dụng, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an thành phố Cần Thơ; Giải nhì toàn đoàn cho Công an tỉnh Quảng Bình và giải ba cho Công an thành phố Hồ Chí Minh.

Về môn bóng chuyền nam phong trào, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động; giải nhì được trao cho đội bóng chuyền nam của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và đồng giải ba là đội bóng chuyền nam Công an Đồng Nai và đội bóng chuyền nam Công an thành phố Cần Thơ. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao một số giải cá nhân có thành tích xuất sắc và tốp các đội bóng mạnh của giải.

Ban tổ chức trao giải nhất và cúp vô địch cho đội bóng chuyền nam phong trào của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động.

Cũng trong dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng Bằng khen của Bộ Công an, giấy khen của Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị cho một số tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp tổ chức thành công Đại hội lần này.

Ngô Quang Văn
.
.