Trường Trung học CSND I và Công an Thanh Hoá:

Bế giảng lớp trung cấp CSND

Thứ Sáu, 28/03/2008, 10:03
Ngày 25/3, Trường Trung học Cảnh sát nhân dân (CSND) I phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hoá tổ chức lễ bế giảng lớp trung cấp CSND hệ vừa học, vừa làm chuyên ngành quản lý hành chính về trật tự xã hội mở tại Thanh Hoá.

Tham gia lớp học lần này có 121 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị: Công an tỉnh Thanh Hoá, một số trại giam thuộc Cục V26, Công an tỉnh Nghệ An. Sau hơn 2 năm tích cực học tập, rèn luyện, được sự giúp đỡ nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Trung học CSND I, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ cơ bản và nghiệp vụ chuyên ngành quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Trong quá trình giảng dạy và học tập, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng toàn thể cán bộ giáo viên và học viên đã nêu cao tinh thần vượt khó, nỗ lực phấn đấu để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, vừa thực hiện tốt chương trình đào tạo.

Nhờ đó, 100% học viên đã được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 9 học viên đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, được biểu dương, khen thưởng

T.A.
.
.