Bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ tham gia CAND

Thứ Tư, 16/06/2021, 11:43
Sáng 16/6, tại Đồng Nai, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tổ chức lễ Bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân (CAND) năm 2021. 

Chiến sĩ mới xếp hình khối “Vì An ninh Tổ Quốc” và “76 năm CAND”.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, tinh thần trách nhiệm của Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn CSCĐ Đông Nam Bộ, cũng như cán bộ làm công tác quản lý, huấn luyện và tinh thần tập luyện của chiến sĩ mới.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bộ tư lệnh CSCĐ, đồng chí Phạm Quốc Cương chúc mừng các chiến sĩ nghĩa vụ đã hoàn thành xuất sắc nội dung chương trình huấn luyện. Đồng thời yêu cầu các chiến sĩ khi trở về đơn vị thực hiện nhiệm vụ phải chấp hành nghiêm túc đường lối chủ chương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Công an, nghiêm túc chấp hành mọi chế độ sinh hoạt, công tác và các nội quy, quy định của ngành và đơn vị; tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, kỹ năng của bản thân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; không ngừng phấn đấu luôn thắp sáng ước mơ để trở thành những cán bộ phục vụ lâu dài trong lực lượng CAND.

Hoàng Lan
.
.