Bế giảng Lớp tập huấn công tác truy nã tội phạm

Thứ Sáu, 18/11/2016, 17:35
Sáng 18-11-2016, tại TP Hải Phòng, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm đã tổ chức Lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác truy nã cho các đồng chí là chỉ huy cấp Đội và cán bộ, chiến sỹ (CBCS) thuộc lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm.

Lớp tập huấn được tổ chức trong 5 ngày (từ 14-11 đến 18-11-2016). Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được nghe giảng viên truyền đạt nhiều nội dung quan trọng, phục vụ công tác, chiến đấu, gắn lý luận với thực tiễn, nhằm trang bị cho CBCS làm công tác truy nã nắm vững các kiến thức về pháp luật, nghiệp vụ, vận dụng, thực hiện đúng các quy định, hướng dẫn của Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát  về công tác truy nã, truy tìm.

Đại tá Lê Quốc Hữu, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát truy nã tội phạm, Trưởng Ban tổ chức lớp tập huấn trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng Lớp tập huấn, Đại tá Lê Quốc Hữu, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát truy nã tội phạm, Trưởng Ban tổ chức Lớp tập huấn  nêu rõ: Các học viên đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chấp hành nghiêm túc các quy định của lớp học và điều lệnh nội vụ CAND; 100% học viên viết bài thu hoạch đạt yêu cầu, đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận, trong đó có nhiều bài viết có chất lượng tốt, đưa ra được nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truy nã trong thời gian tới. 

Các ý kiến trao đổi của học viên cũng đã chỉ ra nhiều kinh nghiệm, phương pháp hay trong xác minh, truy bắt, vận động đối tượng truy nã đầu thú.

Hiếu Quỳnh
.
.