Báo cáo chuyên đề Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng

Thứ Ba, 29/01/2019, 17:44
Ngày 29-1, tại Hà Nội, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị, Bộ Công an tổ chức Báo cáo chuyên đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng những vấn đề đặt ra và công tác phát triển Đảng trong CAND giai đoạn hiện nay" cho cán bộ đoàn viên Thanh niên, hội viên Phụ nữ, đoàn viên Công đoàn các đơn vị thuộc khối xây dựng lực lượng thuộc Bộ Công an.

Đại tá Nguyễn Văn Toàn, Phó cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị chủ trì; GS. TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp dự và trực tiếp làm báo cáo viên tại buổi báo cáo chuyên đề.

Toàn cảnh buổi nói chuyện

Báo cáo chuyên đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng những vấn đề đặt ra và công tác phát triển Đảng trong CAND giai đoạn hiện nay" là hoạt động sinh hoạt chính trị thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019) và đón Xuân Kỷ hợi 2019. 

Sau 2 giờ nói chuyện, GS. TS Hoàng Chí Bảo đã chia sẻ với các đại biểu, cán bộ đoàn viên Thanh niên, hội viên Phụ nữ, đoàn viên Công đoàn các đơn vị thuộc khối xây dựng lực lượng thuộc Bộ Công an những nét lớn trong cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng của Bác. 

Xuyên suốt câu chuyện của GS. TS Hoàng Chí Bảo là những lời kể hết sức dung dị, chân thực và đời thường về Bác từ khi Bác còn nhỏ hay cả khi trở thành lãnh tụ, trong cuộc sống đời thường hay những lúc Người chỉ đạo việc nước. Toát lên từ bài nói chuyện là một nhân cách lớn Hồ Chí Minh, hiện thân của đạo đức sáng ngời, suốt đời gắn bó với nhân dân, hết lòng vì sự nghiệp cách mạnh của toàn Đảng, toàn dân...

L.C
.
.