Ấm áp, nghĩa tình cuộc gặp mặt những người đồng hành cùng Báo CAND

Thứ Sáu, 13/01/2017, 20:10
Chiều 13-1, tại TP Đà Nẵng, Báo CAND tổ chức buổi gặp mặt các CTV khu vực miền Trung trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm. 

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Công Trí, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, đồng chí Bùi Xuân, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng; Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, nguyên Tổng biên tập báo CAND; đại diện Ban giám đốc Công an các tỉnh miền Trung. 

Về phía Báo CAND có Thiếu tướng, TS Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND và cán bộ, phóng viên, nhân viên Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thực hiện nhiệm vụ của Ban Biên tập phân công, giao phó, năm qua, lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo CAND Văn phòng Thường trú miền Trung đã đoàn kết, nỗ lực trong các mặt công tác. Văn phòng đã giữ vững số lượng báo in phát hành tại khu vực với các ấn phẩm Báo CAND số ra hàng ngày, báo ANTG và CSTC. Giữ vững và phát triển mạnh mẽ mạng lưới CTV của báo ở các tỉnh, thành khu vực miền Trung. 

Bên cạnh, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung đã nổ lực tạo được sự chia sẻ, đóng góp giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân, các doanh nghiệp, đơn vị hảo tâm với người nghèo; xây dựng hàng chục căn nhà tình thương, tình nghĩa; trao hàng chục nghìn suất quà cho bà con để góp phần giúp họ vượt qua khó khăn; tiếp sức cho các em học sinh nghèo đến trường; vui xuân đón Tết. 

Ông Bùi Xuân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng ghi nhận sự đóng góp tích cực của Báo CAND, đặc biệt đối với hoạt động xã hội - từ thiện của Báo.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên trao Bằng khen của Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND cho Trung tá Nguyễn Văn Long, Trưởng Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung. 

Trong số đó có sự sẻ chia, đóng góp hơn 3,1 tỷ đồng của Tập đoàn Trung Nam, xây tặng 63 căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách CAND khó khăn về nhà ở. Năm 2016, Tổng Công ty Carlsberg Việt Nam ủng hộ quà tặng Tết vì người nghèo với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng… 

Đặc biệt, hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Đinh Dậu 2017”, Tổng Công ty Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng Bia Huda Huế ủng hộ 7.000 suất quà, với tổng trị giá 2,8 tỷ đồng tặng quà Tết các gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo, người tàn tật... tại các tỉnh: Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Trong đó, tại tỉnh Thừa Thiên-Huế tặng 1.600 suất quà; tỉnh Quảng Trị tặng 1.400 suất quà; còn lại 4 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An, mỗi tỉnh tặng 1.000 suất quà.

Đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh miền Trung trao Giấy khen cho Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung.
Các đại biểu và CTV tại buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt này, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Việt Tuấn và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng phát triển hạ tầng Nam Việt Á đã trao số tiền 80 triệu đồng cho Báo CAND để chia sẻ, giúp đỡ những người nghèo trên địa bàn miền Trung nhân dịp Tết đến xuân về... 

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên phát biểu bày tỏ sự xúc động sâu sắc trước sự quan tâm và tình cảm yêu mến mà các đại biểu đã dành cho Báo CAND và Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung nói riêng. 

Tại buổi gặp mặt, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung đã vinh dự được nhận Giấy khen của Giám đốc Công an nhiều tỉnh, thành phố trong khu vực về thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền, phòng chống tội phạm và hoạt động từ thiện- xã hội.

Th.Bình-A.Khoa
.
.