Về việc đồng chí Phó trưởng Công an xã ở Bắc Giang hy sinh:

Báo CAND đến thăm và tặng quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Thanh Tâm

Thứ Sáu, 01/01/2010, 10:59
Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi anh Tâm hy sinh, trong ngôi nhà nhỏ của anh nằm chênh vênh trên đồi vải thiều heo hút gió vẫn chưa nguôi tiếng khóc đắng lòng. Vợ anh, người phụ nữ có gương mặt khắc khổ, héo hắt bỗng giàn giụa nước mắt khi nhìn thấy các CBCS Công an huyện Yên Thế và đoàn công tác Báo CAND đến chia sẻ, hỏi thăm.

>>Bắc Giang: Một Phó Trưởng Công an xã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

Như Báo CAND đã thông tin, đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, Phó trưởng Công an xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế (Bắc Giang) hy sinh vào lúc 17h ngày 25/12 trong khi đang làm nhiệm vụ. Hôm đó, để ngăn những đối tượng phá rừng, anh Tâm đã bị đối tượng Trần Đình Trường, 29 tuổi, trú tại xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế tấn công.

Ngày đưa anh Tâm về nơi an nghỉ cuối cùng, tất cả những người dân trong vùng khi hay tin đều đến thăm hỏi và thắp cho người Phó trưởng Công an xã tận tụy nén nhang chia sẻ. Đối với họ, đồng chí Nguyễn Thành Tâm bao lâu nay như người con, người anh em trong mỗi gia đình  bởi sự gần gụi, thân thuộc và luôn biết quan tâm đến người khác. Thượng tá Dương Văn Sắc, Trưởng Công an huyện Yên Thế cho biết: Đồng chí Tâm luôn được các đồng nghiệp và lãnh đạo Công an huyện, xã đánh giá cao bởi sự năng nổ, nhiệt tình trong công việc…

Đồng chí Nguyễn Thanh Tâm đã nêu cao tấm gương dũng cảm, cương quyết đấu tranh chống tội phạm và đã anh dũng hy sinh để bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Để chia sẻ niềm đau thương này, đại diện Báo CAND đã đến thăm hỏi và trao 2 triệu đồng trích từ Quỹ xã hội từ thiện của Báo đến gia đình đồng chí Nguyễn Thành Tâm. Được biết, hiện Công an huyện Yên Thế đã khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp đối tượng Trần Đình Trường để tiếp tục điều tra làm rõ

H.G.
.
.