Ban Liên lạc Nha Công an TW chúc mừng Báo CAND nhân ngày 21-6

Thứ Sáu, 21/06/2019, 15:01
Sáng 21-6, đại diện Ban liên lạc Cán bộ hưu trí Nha Công an Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Báo CAND nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925- 21-6-2019).

Ở tuổi trên dưới 90, các cán bộ hưu trí vẫn thể hiện sự nhanh nhẹn, hoạt bát đặc biệt là trí tuệ minh mẫn. Bà Lê Thu, nguyên là nữ trinh sát của Nha Công an Trung ương ở chiến khu Việt Bắc, phu nhân của Thiếu tướng Cao Phòng (nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát CAND), Phó Trưởng Ban liên lạc chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên Báo CAND: “Trong suốt 2 cuộc kháng chiến của dân tộc, chúng tôi luôn tin tưởng vào Đảng, lực lượng Công an và tự hào là những cán bộ trong lực lượng để phục vụ chế độ. Song hành suốt chiều dài lịch sử đó, Báo CAND luôn là người bạn  về tư tưởng và tinh thần. Chúng tôi luôn trân trọng những đóng góp của Báo CAND, coi Báo CAND là ngôi nhà tinh thần. Đặc biệt, thời gian vừa qua, Báo CAND đã luôn đồng hành cùng Ban liên lạc Cán bộ hưu trí Nha Công an Trung ương, Chi hội tán trợ chữ thập đỏ Thăng Long tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện rất ý nghĩa. Mặc dù hiện nay với sự phát triển của nhiều loại hình phương tiện báo chí nhưng Báo CAND vẫn luôn là tờ báo cao quý của lực lượng CAND”. 

Ban liên lạc cán bộ hưu trí Nha Công an Trung ương đến thăm và chúc mừng Báo CAND nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Còn Thiếu tướng Nguyễn Quang Phòng, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh-Trưởng Ban liên lạc Cán bộ hưu trí Nha Công an Trung ương cho biết, ông vẫn thường xuyên đọc, theo dõi và vui mừng trước các bước phát triển của đội ngũ những người làm Báo CAND. Báo CAND là một trong các tờ báo uy tín, có nhiều bài viết kịp thời đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch; tăng cường tuyên truyền về chiến công, thành tích, gương cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong đấu tranh phòng chống tội phạm. 

Thiếu tướng Nguyễn Quang Phòng cũng lưu ý, trong triển khai tuyến bài đấu tranh, phòng chống “diễn biến hòa bình”, đấu tranh với các quan điểm sai trái, xuyên tạc sự thật  của các đối tượng thù địch và những phần tử cơ hội chính trị, Báo CAND cần nhanh nhạy, kịp thời và sắc bén hơn nữa. 

Đón nhận tình cảm của Ban liên lạc Cán bộ hưu trí Nha Công an Trung ương, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo cảm ơn sự tin yêu, những đóng góp chân thành của đại diện Ban liên lạc. Ban biên tập và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Báo CAND sẽ luôn cố gắng, phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của bạn đọc nói chung, của Ban liên lạc Cán bộ hưu trí Nha Công an Trung ương nói riêng.

Cũng trong ngày 21-6, Báo CAND đã được đón các đoàn đại diện UBND tỉnh Hưng Yên, Cục Cảnh sát Quản lý trại giam, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng (Bộ Công an), Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Cục Cảnh sát Hình Sự, Cục Y tế, Cục Đối ngoại, Bệnh viện 19-8, Công an huyện Đông Anh… đến thăm và chúc mừng. 



Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc chúc mừng Báo CAND nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Minh Hiền-Nguyễn Hương-Minh Trí
.
.