BTL Cảnh vệ và một cá nhân được Thủ tướng CP tặng Bằng khen

Thứ Sáu, 10/06/2011, 14:33
Qua tổng kết phong trào thi đua đặc biệt bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Bộ Công an tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 70 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ngày 9/6, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2011. Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương và chương trình công tác năm 2011, ngay từ đầu năm, Đảng ủy và lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã làm tốt việc triển khai công tác Cảnh vệ, phát động phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc. Qua 6 tháng thực hiện, với sự nỗ lực phấn đấu của từng cán bộ, chiến sĩ Cảnh vệ, sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, công tác Cảnh vệ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Qua tổng kết phong trào thi đua đặc biệt bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Bộ Công an tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 70 cá nhân có thành tích xuất sắc. Cũng trong các đợt thi đua, nhiều đơn vị, cá nhân được Bộ Công an và các cấp, các ngành khen thưởng.

Trong 6 tháng cuối năm, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ"; Cuộc vận động "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ"…

K.Q.
.
.