Ấm áp nghĩa tình với người dân vùng cách mạng Trà Tân

Chủ Nhật, 15/01/2017, 22:47
Ngày 14-1, Công đoàn cơ sở Báo CAND, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung và Công an tỉnh Quảng Nam đã về với người dân vùng cách mạng xã miền núi Trà Tân, huyện Bắc Trà My.

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng trị giá 30 triệu đồng. 

Bà Đinh Thị Xoan, ở thôn 7 (Trà Tân) nhận quà, xúc động tâm sự: “Tôi cảm ơn Báo CAND rất nhiều, cảm ơn các chú Công an tỉnh và Công an huyện. 
Tôi cũng cảm ơn rất nhiều các anh lãnh đạo xã; các hội, đoàn thể của xã năm nào cũng quan tâm, động viên, giúp đỡ gia đình. 

Đại úy Lò Thị Hiếu, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo CAND cho biết: Năm 2016, Báo CAND đã chi cho các hoạt động xã hội từ thiện của Báo gần 17 tỷ 650 triệu đồng. 

Riêng dịp Tết vì người nghèo năm Đinh Dậu – 2017, đã có nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ số tiền gần 4 tỷ đồng. Báo CAND đã tiếp nhận và tổ chức các Đoàn đi trao quà Tết tại các vùng miền cả nước. 

Trong mọi hoạt động của Báo thì các tổ chức quần chúng Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ đã có những đóng góp tích cực trong công tác chuyên môn và công tác xã hội từ thiện. 

Việc trao những phần quà cho bà con vùng cách mạng xã miền núi Trà Tân tuy có giá trị về chất không lớn, đây là tấm lòng, tình cảm của CBCS, đoàn viên Công đoàn Báo CAND, Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung, Công an tỉnh Quảng Nam và Nhà tài trợ.

Là sự tri ân sâu sắc đồng bào vùng căn cứ cách mạng xã miền núi Trà Tân, với mong bà con có thêm niềm nui khi Tết đến Xuân về.

Thay mặt chính quyền và bà con nhân dân địa phương, ông Lê Rô, Phó chủ tịch UBND xã miền núi Trà Tân bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Báo CAND, Công đoàn cơ sở Báo CAND… đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ bà con ở địa phương.

Thanh Bình
.
.