398 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng

Thứ Năm, 18/11/2010, 11:20
Với khẩu hiệu hành động: "Xây dựng hình ảnh người Công an Hà Tĩnh đẹp trong lòng dân, làm cho dân tin, dân yêu, dân ủng hộ, dựa vào nhân dân để giữ vững ANTT" và "Vì sự bình yên và phát triển đi lên của tỉnh nhà, mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh thi đua làm nhiều việc tốt" phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2010 của lực lượng Công an Hà Tĩnh tiếp tục đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực.

Ngay từ đầu năm, các đơn vị nghiệp vụ và Công an các huyện, thành phố, thị xã đã sôi nổi triển khai, xây dựng nhiều kế hoạch, nhiều chương trình hành động, bảo vệ đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng và dân tộc, trong đó có kỷ niệm 65 năm thành lập CAND, 5 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, gắn kết chặt chẽ nội dung phong trào thi đua đặc biệt với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Tham mưu giải quyết tốt tình hình, vụ việc nổi cộm, giữ vững ổn định tình hình trên địa bàn tỉnh. Điều tra, kết luận 450/592 vụ phạm pháp hình sự, tỷ lệ 76%, tăng 1% so chỉ tiêu, trong đó các vụ trọng án khám phá 96%, riêng án giết, cướp, hiếp dâm khám phá 100%.

Qua phong trào thi đua, đã có 398 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng; Công an tỉnh được Bộ Công an tặng bằng khen truy bắt đối tượng truy nã trốn ra nước ngoài, Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Quân công hạng nhì; 197 lượt đơn vị, cá nhân làm được nhiều việc tốt được Giám đốc Công an tỉnh điện biểu dương, nhân dân gửi thư khen

Hồng Phú
.
.