320 học sinh tham gia trải nghiệm làm chiến sĩ Công an

Chủ Nhật, 02/06/2019, 09:57
Các “chiến sĩ Công an nhí” tham gia chương trình này sẽ được huấn luyện, trải nghiệm một tuần trong môi trường Công an tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng

Sáng ngày 2-6, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức lễ xuất quân đợt 1 cho 160 học sinh tuổi từ 9 đến 12 tham gia chương trình trải nghiệm “Học làm chiến sĩ Công an”. 160 học sinh đợt 2 sẽ chính thức xuất quân ngày 9-6.

Những chiến sĩ "Công an nhí" trước giờ xuất quân

Các “chiến sĩ Công an nhí” tham gia chương trình này sẽ được huấn luyện, trải nghiệm một tuần trong môi trường Công an tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng, thuộc phường 7, TP Đà Lạt.

Đây là khu vực gần như cách biệt với khu dân cư, bao quanh là rừng thông, quanh năm mát mẻ, rất phù hợp môi trường huấn luyện, trải nghiệm của những “chiến sĩ Công an nhí” trong những ngày hè.

... lên đường...

Tham gia chương trình đặc biệt này, các em sẽ được giáo dục về truyền thống, bản lĩnh, đạo đức, lối sống, tác phong, nề nếp, ý thức chấp hành kỷ luật; giáo dục văn hóa ứng xử; trách nhiệm công dân.. tình cảm tri ân với các thế hệ đi trước; tinh thần đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau; ý chí vượt khó; lối sống tự lập, có kỷ luật, kỷ cương, nề nếp; tổ chức sinh hoạt tập thể, thực hành một số nội dung cơ bản của điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và võ thuật CAND.

Chương trình sẽ diễn ra trong 1 tuần

Những hình ảnh về quá trình học tập, trải nghiệm, rèn luyện của các “chiến sĩ Công an nhí” sẽ liên tục được đơn vị tổ chức cập nhật trên website, trang mạng xã hội, để bậc phụ huynh theo dõi, yên tâm về con em mình trong suốt thời gian tham gia chương trình huấn luyện đặc biệt này trong những ngày hè.

Khắc Lịch
.
.