18 đội tham dự giải bóng chuyền Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội

Thứ Ba, 06/06/2017, 15:07
Sáng 6/6, tại Hà Nội, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền năm 2017 trong lực lượng Cảnh sát PCCC Thủ đô. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong dịp sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”; cuộc vận động “xây dựng lực lượng CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và các phong trào thi đua yêu nước trong toàn lực lượng... 

Còn là dịp để cổ vũ, động viên thiết thực đối với phong trào xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh ở các đơn vị, tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Lực lượng PCCC.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia

Giải bóng chuyền Cảnh sát PCCC TP Hà Nội năm 2017 là giải thi đấu thường niên với sự  góp mặt của hơn 200 VĐV đến từ 18 đội tuyển Cảnh sát PCCC trên địa bàn TP Hà Nội.

Các đội tuyển tham gia tranh tài 

Thông qua giải đấu, Cảnh sát PCCC TP Hà Nội sẽ tuyển chọn ra các VĐV xuất sắc để tham gia vào đội tuyển của Cảnh sát PCCC thành phố chuẩn bị tham dự các Giải bóng chuyền do thành phố và Bộ Công an tổ chức sắp tới.


Hiền - Trường
.
.